Xác định chân dung khách hàng mục tiêu

Khi chạy quảng cáo, có rất nhiều yếu tố tác động dẫn đến một chiến dịch thành công hoặc thất bại. Trong đó, yếu tố quan trọng là bạn phải xác định được rõ được chân dung khách hàng (Target Audience), khi hiểu khách hàng của mình rồi thì sẽ có cách sáng tạo content và target quảng cáo đúng hơn. Chỉ cần một bước sai lầm, bạn sẽ giới thiệu nhầm món hàng cho người không hề có ý định muốn mua nó (bán lược cho sư thầy chẳng hạn). Đó cũng chính là lý do của nhiều người chạy quảng cáo: Tại sao cứ mãi đổ tiền vào chiến dịch mà không ra được đơn?

Chân dung khách hàng mục tiêu 12 ngành hot nhất hiện nay

1. Bất động sản

2. Đồ ăn vặt

3. Đồ công nghệ

4. Đồ phượt

5. Đồ trẻ em

6. Đồng hồ cao cấp

7. Giày dép

8. Mỹ phẩm

9. Mỹ phẩm

10. Sách khoa học, kinh doanh làm giàu

11. Sim số đẹp

12. Vàng bạc đá quý trang sức

Nhưng dĩ nhiên, không ai có thể đảm bảo lúc nào cũng Target đúng khách hàng 100% vì có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng như thời gian, xu hướng, tính cách, độ tuổi,…Nên đòi hỏi chúng ta phải Update liên tục hàng ngày, thậm chí hàng giờ, phân tích một cách nhanh nhạy để kịp thay đổi.

Việt Đà chúc Quý doanh nghiệp thành công !

(Theo timviecmarketing.vn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

#
#
#
Đóng góp ý kiến
0914 833 097
#
Kinh doanh - 0814 88 64 88
CSKH - 0944 81 83 84
#